QUẢNG CÁO FACEBOOK Ads – tiếp cận nhanh chóng hàng triệu khách hàng

CÓ NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Hơn 3,5 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14 đến 30. Phần lớn những người trẻ và hiểu biết công nghệ. Quảng cáo Facebook rất thích hợp đối với các doanh nghiệp game, thời trang, điện thoại, làm đẹp. Ngoài ra, quảng cáo Facebook còn giúp chúng ta chọn lọc đối tượng hiển thị quảng cáo :

  • Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ…
  • Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng.
  • Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào một người và không xuất hiện ở người khác.

TIÊP NHẬN VÀ PHÂN TÍCH NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Khách hàng của bạn là ai?

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và hạn chế tối đa việc lãng phí chi tiêu quảng cáo cho các đối tượng người dùng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ cả bạn.

  • Khách hàng của bạn là ai?
  • Khách hàng của bạn sống ở đâu?.
  • Khách hàng của bạn là nam hay nữ?
  • Khách hàng của bạn có sở thích gì, quan tâm đến lĩnh vực nào ( ô tô, xe máy, điện tử, …)?

LÊN KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO VÀ CAM KẾT HIỆU QUẢ

Dựa trên tiềm năng thị trường và nhu cầu tìm kiếm, Marketing S đề xuất thời gian và ngân sách quảng cáo, đồng thời đưa ra các chỉ số cam kết hiệu quả.

  • Tỷ lệ hiển thị quảng cáo.
  • Đối tượng hiển thị quảng cáo.
  • Thời gian hiển thị quảng cáo.
  • Vị trí hiển thị quảng cáo.
  • Số lượt tương tác, lượt like tối thiểu trên từng mẫu quảng cáo.

XÂY DỰNG, CÀI ĐẶT MẪU QUẢNG CÁO

Khi làm việc với đam mê, mọi thứ đều có thể.

Nội dung của quảng cáo là một trong các yếu tố quyết định thành công của một chiến dịch quảng cáo Facebook bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự quan tâm của khách hàng.

  • Chọn mục tiêu quảng cáo ( tăng doanh số, lượt tải ứng dụng, nâng cao nhận thức thương hiệu, ..).
  • Chọn đối tượng quảng cáo ( độ tuổi, vị trí, sở thích,…).
  • Vị trí chạy quảng cáo ( quảng cáo sẽ dược chạy trên Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng và trang web trong Audience Network).
  • Thiết lập ngân sách ( ngân sách hàng ngày hoặc trọn gói chiến dịch)

BÁO CÁO KẾT QUẢ

Báo cáo sẽ được Marketing S tổng hợp, phân tích sẽ được gửi cho khách hàng theo tháng với các thông số:

  • Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ FACEBOOK ADS

Món quà dành riêng cho bạn!

Tặng bạn 1 phần mềm Marketing miễn phí!