QUẢNG CÁO FACEBOOK Ads – tiếp cận nhanh chóng hàng triệu khách hàng

CÓ NÊN QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Hơn 3,5 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14 đến 30. Phần lớn những người trẻ và hiểu biết công nghệ. Quảng cáo Facebook rất thích hợp đối với các doanh nghiệp game, thời trang, điện thoại, làm đẹp. Ngoài ra, quảng cáo Facebook còn giúp chúng ta chọn lọc đối tượng hiển thị quảng cáo :

  • Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ…
  • Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng.
  • Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào một người và không xuất hiện ở người khác.

TIÊP NHẬN VÀ PHÂN TÍCH NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Khách hàng của bạn là ai?

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và hạn chế tối đa việc lãng phí chi tiêu quảng cáo cho các đối tượng người dùng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ cả bạn.

  • Khách hàng của bạn là ai?
  • Khách hàng của bạn sống ở đâu?.
  • Khách hàng của bạn là nam hay nữ?
  • Khách hàng của bạn có sở thích gì, quan tâm đến lĩnh vực nào ( ô tô, xe máy, điện tử, …)?

LÊN KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO VÀ CAM KẾT HIỆU QUẢ

Dựa trên tiềm năng thị trường và nhu cầu tìm kiếm, Marketing S đề xuất thời gian và ngân sách quảng cáo, đồng thời đưa ra các chỉ số cam kết hiệu quả.

  • Tỷ lệ hiển thị quảng cáo.
  • Đối tượng hiển thị quảng cáo.
  • Thời gian hiển thị quảng cáo.
  • Vị trí hiển thị quảng cáo.
  • Số lượt tương tác, lượt like tối thiểu trên từng mẫu quảng cáo.

XÂY DỰNG, CÀI ĐẶT MẪU QUẢNG CÁO

Khi làm việc với đam mê, mọi thứ đều có thể.

Nội dung của quảng cáo là một trong các yếu tố quyết định thành công của một chiến dịch quảng cáo Facebook bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự quan tâm của khách hàng.

  • Chọn mục tiêu quảng cáo ( tăng doanh số, lượt tải ứng dụng, nâng cao nhận thức thương hiệu, ..).
  • Chọn đối tượng quảng cáo ( độ tuổi, vị trí, sở thích,…).
  • Vị trí chạy quảng cáo ( quảng cáo sẽ dược chạy trên Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng và trang web trong Audience Network).
  • Thiết lập ngân sách ( ngân sách hàng ngày hoặc trọn gói chiến dịch)

BÁO CÁO KẾT QUẢ

Báo cáo sẽ được Marketing S tổng hợp, phân tích sẽ được gửi cho khách hàng theo tháng với các thông số:

  • Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ FACEBOOK ADS

Google Adwords – giải pháp bán hàng Online hiệu quả nhất.

VÌ SAO LỰA CHỌN DỊCH VỤ GOOGLE ADWORDS?

Tại Việt Nam, 96% người dùng sử dụng Google để tìm kiếm thông tin!

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng.
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao.
  • Quảng cáo hiển thị ngay lập tức sau khi được kích hoạt.

TIẾP NHẬN, PHÂN TÍCH NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Đối tượng khách hàng của bạn là ai? Đối thủ của bạn đang phát triển như thế nào?

Marketing S Agency tổng hợp số liệu, đánh giá và phân tích về lĩnh vực kinh doanh của bạn trên Google : Nhu cầu và số lượng tìm kiếm trên Google, mức độ quan tâm theo thời gian, đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang khai thác công cụ tìm kiếm Google như thế nào?

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
  • Phân tích bộ từ khóa dựa trên yêu cầu của khách hàng.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
  • Tối ưu mức độ ưu tiên cho từng từ khóa.

LÊN KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO VÀ CAM KẾT HIỆU QUẢ

Dựa trên tiềm năng thị trường và nhu cầu tìm kiếm, Marketing S đề xuất thời gian và ngân sách quảng cáo, đồng thời đưa ra các chỉ số cam kết hiệu quả.

  • Tỷ lệ hiển thị quảng cáo.
  • Đối tượng hiển thị quảng cáo.
  • Thời gian hiển thị quảng cáo.
  • Vị trí hiển thị quảng cáo.
  • Số lượt tương tác, lượt like tối thiểu trên từng mẫu quảng cáo.

XÂY DỰNG NỘI DUNG QUẢNG CÁO

Nội dung mẫu quảng cáo quyết định đến thành công chiến dịch!

Nội dung mẫu quảng cáo cần hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm của bạn. Mẫu quảng cáo tốt phải nêu bật được lợi ích, chất lượng về sản phẩm/ dịch vụ của bạn, thu hút được khách hàng nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thông tin.

  • Đưa ra tiêu đề ấn tượng
  • Đưa ra những lợi ích cho khách hàng.
  • Tạo nhiều mẫu quảng cáo với nhiều kiểu viết nội dung khác nhau.

BÁO CÁO KẾT QUẢ

Báo cáo sẽ được Marketing S tổng hợp, phân tích sẽ được gửi cho khách hàng theo tháng với các thông số: tỷ lệ xuất hiện, lượt click hợp lệ, click không hợp lệ, CTR, khu vực địa lý của khách hàng, điểm chất lượng, vị trí trung bình của quảng cáo.

Sau khi các công việc theo như hợp đồng đã ký kết hoàn thành. BSN AGENCY sẽ cùng quý khách hàng tiến hành nghiệm thu kết quả và bàn giao.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GOOGLE ADS

Món quà dành riêng cho bạn!

Tặng bạn 1 phần mềm Marketing miễn phí!